Ngày hội cư dân nhí The Sparkers

Được đăng bởi Unknown vào lúc 20:20:00 với 0 bình luận
Ngày 13/04/2014, “Ngày hội cư dân nhí The Sparkers” đã diễn ra sôi động, nhiều màu sắc và ý nghĩa tại khuôn viên Cụm chung cư The Omega Spark (CT7) do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư.
Đây là chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi các sự kiện do Tập đoàn Nam Cường tổ chức với mục đích tạo không gian giao lưu cho các thế hệ cư dân tại khu đô thị.

cư dân The Sparks
Đông đảo cư dân The Sparks (The Sparkers), đặc biệt là những cư dân nhí – nhân vật chính trong sự kiện đã rất thích thú tham gia các hoạt động của chương trình.

Những quả bóng, những con chuồn chuồn tre đỏ - vàng, những bức tranh cát hay những bức tượng tô màu, những nét chữ thư pháp thể hiện cái thần tinh túy của ông đồ cùng những con tò he được nhào nặn qua bàn tay biến hóa của những người thợ làm tò he,… tất cả tạo nên không gian giải trí, văn hóa thú vị dành cho các cư dân nhí.

 >>> xem các căn chung cư dương nội cần bán

>>> NGẮM CHUNG CƯ DƯƠNG NỘI CT8 ( OPERA SPARKS)




Phòng thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân nhộn nhịp, ai cũng bày tỏ sự vui mừng và tin tưởng vào Tập đoàn Nam Cường khi đã có những chính sách hỗ trợ kịp thời sau khi cư dân nhận bàn giao nhà. “Đây là động lực, động viên và khích lệ gia đình chúng tôi sớm an cư, ổn định cuộc sống tại khu đô thị” – anh Lê Quang Thái (CT7F) chia sẻ khi cầm trong tay sổ hồng của gia đình.

Sổ đỏ chung cư Dương Nội
(Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường trao sổ hồng cho 11 đại diện các hộ dân nhận sổ hồng trong chương trình)
Phần bốc thăm may mắn đã tìm ra chủ nhân của 03 phiếu sử dụng dịch vụ miễn phí tại khu đô thị. Theo đó, Công ty QL&DV KĐT Nam Cường đã trao cho các hộ dân may mắn nhận Giải Nhât, Giải Nhì, Giải Ba phiếu sử dụng dịch vụ gửi xe miễn phí cho cả gia đình trong vòng 01 năm, 06 tháng và 03 tháng tại Tổ hợp chung cư The Sparks.

Chị Đào Thị Quý (CT7G) – chủ nhân của Giải Nhì - quà tặng bốc thăm may mắn chia sẻ: “Mình thực sự vui mừng, vì từ đây gia đình đã có đầy đủ giấy tờ, thủ tục pháp lý chứng minh quyền sở hữu căn hộ của gia đình…”

Còn anh Ngọc Anh (CT7E) bày tỏ: “Trong tình hình nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, Tập đoàn Nam Cường hỗ trợ cư dân hoàn thiện các thủ tục cấp sổ hồng thực sự là việc làm ý nghĩa. Chương trình hôm nay vui, các cháu nhỏ nhà mình được ngày nghỉ ở nhà đã xuống tham gia các trò chơi ngay từ đầu chương trình,…”

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Văn Huyên - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường cho biết: “Tại Tổ hợp chung cư The Sparks, Tập đoàn Nam Cường cam kết sẽ áp dụng phương pháp quản lý phù hợp nhất để đem lại sự gắn kết, lợi ích lâu dài cho Quý khách hàng, đưa The Sparks đến gần hơn với cư dân. Đặc biệt, chúng tôi mong muốn sẽ mang lại giá trị thực với cuộc sống tiện ích nhất dành cho cư dân nhí - những chủ nhân tương lai của The Sparks...”.

Nhân dịp này, Tập đoàn Nam Cường cũng công bố chương trình hỗ trợ 30-50 trẻ em nghèo được mổ tim thông qua Quỹ “Trái tim Nhân hậu” nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong “Ngày hội cư dân nhí The Sparkers” ngày 13/04/2014:
 Ngày hội nhìn từ trên cao
"Ngày hội cư dân nhí The Sparkers" nhìn từ trên cao

   
Xin chữ Ông đồ
 trò chơi ném vòng
Trò chơi ném vòng


trái tim nhân đạo
Khu vực bán hàng đóng góp quỹ "Trái tim nhân hậu" của một số CBNV Tập đoàn Nam Cường nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân

Chị Quý nhận sổ hồng
Chị Đào Thị Quý hoàn thiện thủ tục nhận sổ hồng

Anh Lê Quang Thái (CT7F) vui mừng khi nhận sổ hồng của gia đình
  

 trao sổ đỏ chung cư dương nội
Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường phát biểu và trao sổ hồng đại diện cho 11 hộ dân cư trong chương trình.

 trao sổ đỏ chung cư dương nội

 trao sổ đỏ chung cư dương nội

Ông Lương Anh Quang - Giám đốc CTy QL&DV Khu đô thị Nam Cường trao quà tặng là các phiếu sử dụng dịch vụ miến phí tại Tổ hợp chung cư The Sparks cho 03 cư dân trong phần bốc thăm may mắn và phát động thông tin quyên góp quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em nghèo mổ tim bẩm sinh tại The Sparks.

Xem chi tiết tại Nguồn : MuaBanThueChungCu.Com
Categories: