Căn hộ CT8 dương nội hướng Đông nam

Được đăng bởi Nặc danh vào lúc 04:09:00 với 0 bình luận
Mình cần bán gấp căn hộ chung cư dương nội
- CT8 - căn hộ 86m2
-  gồm 02 phòng ngủ, 02 vệ sinh, 01 khách, bếp, lô gia
- ban công hướng Đông nam nhìn sang khu đô thị cao cấp Park City, nhìn ra đường Lê Văn Lương kéo dài ( tên mới là đường Tố Hữu ), ban công đông nam nên rất mát
- Nhà đã làm thêm đầy đủ nội thất rất đẹp, hiện đang sử dụng
- Căn hộ nhà mình đã có sổ đỏ chính chủ nhà nước cấp
Mình chuyển công tác nên cần bán gấp, giá cả tốt nhất cho người nhiệt tình thiện chí
nói về khu dương nội chắc nhiều anh chị cũng biết, khu CT8 vẫn là tốt nhất, sân chơi rộng rãi, thiết kế thoáng mát và nhiều ánh sáng vô cùng
Anh chị liên hệ với mình theo số máy 0989.61.3696 mình tên Ngọc Tuyền

nếu anh chị có nhu cầu mua bán chung cư dương nội vui lòng liên hệ với Tuyền để được tư vấn chuẩn xác nhất, xin cảm ơn




Categories: