Tập đoàn Nam Cường : Mục tiêu dẫn đầu về bất động sản

Được đăng bởi Unknown vào lúc 10:30:00 với 0 bình luận

(HNM) - Tập đoàn Nam Cường vừa khánh thành các tổ hợp chung cư The Sparks tại các dự án khu đô thị mới (KĐTM) Dương Nội ( Hà Đông) và KĐTM Cổ Nhuế (Từ Liêm). Đây là một bước ngoặt quan trọng của tập đoàn này trong chiến lược mới với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản (BĐS) dẫn đầu tại miền Bắc.

>>> CHUNG CƯ DƯƠNG NỘI Ở ĐÂU?

Là một doanh nghiệp có bề dày truyền thống, qua gần 30 năm xây dựng và phát triển đã hình thành một tập đoàn kinh tế đa ngành với 30 công ty, đơn vị thành viên; có chi nhánh, văn phòng đại diện ở nhiều địa phương trong cả nước. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của tập đoàn là đầu tư xây dựng các công trình giao thông, hạ tầng kỹ thuật các KĐTM; kinh doanh dịch vụ - du lịch, khách sạn và kinh doanh thương mại. Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, Tập đoàn Nam Cường luôn bám sát, phục vụ kịp thời các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và góp phần vào sự phát triển chung của đất nước. 


Một góc khu đô thị mới Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội). Ảnh: Minh Hải



















>>> TRAO 500 SỔ HỒNG CHO CƯ DÂN CHUNG CƯ DƯƠNG NỘI THE SPARKS


>>> NGẮM CHUNG CƯ DƯƠNG NỘI ( THE SPARKS ) VỀ ĐÊM


Với năng lực và uy tín của mình, Tập đoàn Nam Cường đã và đang được giao làm chủ đầu tư xây dựng các dự án tại nhiều địa phương như: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định... Đến nay, đã có nhiều công trình được hoàn thành, đưa vào sử dụng như: KĐTM phía đông, phía tây TP Hải Dương, KĐTM Hòa Vượng (Nam Định) và nhiều công trình giao thông, thương mại, dịch vụ khác, đã góp phần giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động tại các địa phương.


 Ông Trần Oanh - Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường cho biết, cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu đã mang khó khăn bao trùm lên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề, nhất là đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS. Tuy nhiên, với nền tảng vững chắc đã được gây dựng, với một tầm nhìn chiến lược vừa bao quát nhưng cũng vừa cụ thể, phù hợp với từng hoàn cảnh và diễn biến thị trường, Tập đoàn Nam Cường đã vượt qua "giông bão" của cuộc khủng hoảng kinh tế, đi đến những chuỗi thành công liên tiếp trên các lĩnh vực, chứng tỏ được bản lĩnh để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra...

Sau khi hoàn thành, đưa vào sử dụng hai công trình chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội là tuyến đường trục phát triển phía bắc Hà Đông và đường Lê Văn Lương kéo dài, Tập đoàn Nam Cường cũng đã đưa vào vận hành, khai thác sử dụng tòa nhà Văn phòng tập đoàn (NamCuong Building) với quy mô 27 tầng nổi, 1 tầng hầm, tổng diện tích xây dựng hơn 52.000m2, tổng diện tích sử dụng hơn 33.000m2, tổng mức đầu tư của dự án trên 600 tỷ đồng và được đầu tư, xây dựng, hoàn thiện với hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế...
Góc nhỏ khu đô thị Dương Nội

Nhận thức được ý nghĩa, tầm quan trọng của công trình với sự khớp nối đồng bộ của hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội trong KĐTM Dương Nội và các khu vực lân cận, ngay từ những ngày đầu triển khai dự án, tập đoàn đã lựa chọn các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu xây dựng, cung cấp trang thiết bị có uy tín, thương hiệu trong nước và quốc tế để thực hiện dự án. Cùng với đó, Tập đoàn Nam Cường cũng đưa ra những chính sách hỗ trợ nhằm thu hút các bên đối tác kinh doanh sản phẩm, dịch vụ (nhà hàng, siêu thị, nhà trẻ, dịch vụ hỗ trợ khác…) để bảo đảm dự án khi hoạt động sẽ có đầy đủ tiện ích phục vụ cư dân, đưa KĐTM Dương Nội trở thành một khu đô thị đầy tiềm năng.

Mặc dù thị trường BĐS còn những diễn biến bất lợi, nhưng Tập đoàn Nam Cường đã bàn giao hơn 1.000 căn hộ chung cư Dương Nội, liền kề, biệt thự tại KĐTM Dương Nội. Bên cạnh đó, tổ hợp chung cư CT3-KĐTM Cổ Nhuế cũng đã đạt được mức tiêu thụ cao không chỉ bởi vị trí đẹp, tiến độ thi công nhanh, thiết kế hợp lý, chất lượng xây dựng, mà còn là các giá trị gia tăng từ dịch vụ, tiện ích, hạ tầng xã hội… Việc Tập đoàn Nam Cường đẩy nhanh tiến độ thực hiện hàng loạt công trình trọng điểm mang tầm cỡ, đồng thời khánh thành giai đoạn 1, cùng lúc đưa 16 công trình cao tầng vào khai thác sử dụng, bàn giao cho khách hàng trong bối cảnh khó khăn của thị trường BĐS là một minh chứng cho năng lực tài chính mạnh, bề dày kinh nghiệm đầu tư kinh doanh của Tập đoàn Nam Cường.



Trên đây là ghi nhận những cố gắng của Tập đoàn Nam Cường trong bối cảnh thị trường BĐS rất trầm lắng hiện nay. Tuy nhiên, ở một số KĐT của Nam Cường vẫn thiếu hạ tầng đồng bộ như: trường học, trung tâm thương mại, cơ sở y tế… Thêm nữa, sự khác nhau trong cách tính diện tích căn hộ chung cư giữa người mua và Tập đoàn Nam Cường cũng gây nên những băn khoăn cho các nhà quản lý và thị trường BĐS. Hiện tại, Tập đoàn Nam Cường đang cố gắng để giải quyết những khúc mắc liên quan đến khách hàng, cố gắng xây dựng đồng bộ hạ tầng các KĐT.

Theo Hà Nội mới

Categories: